Thu - Đông này, nam giới cắt tóc gì?

2:45 AM Unknown 0 Comments

Thời đại bình đẳng, nữ giới làm đẹp, nhuộm tóc, uốn xoăn,... vậy sao nam giới không làm được, có thể làm bạn mất nhiều thời gian hơn nhưng không sao, để đẹp và không đụng hàng thằng nào thì chả sao hết. Đặc biệt là khi trời chuyển sang đông, người ta sẽ ăn mặc bớt diêm dúa đi, thay vào đó là những bộ đồ màu trung tính, hãy lợi dụng nó tạo một kiểu tóc đẹp cho mình. Đông về rồi ai chả mờ nhạt!

Để tạo được một mái tóc đẹp, bạn phải cần có gel, wax, hair spray, lược, có thể cả kẹp nhiệt uốn xoăn tóc. Đa số những thằng đàn ông đang tìm một kiểu tóc vừa hiện đại, lại có thể hợp với nhiều loại trang phục. Kiểu tóc này có hai bên được hớt lên một vài lớp để lộ da đầu, nhưng đừng nghĩ nó giống Undercut nhé. Đây là kiểu tóc Back & Sides, nó quá phù hợp với những gã mặt dài vì giúp cân bằng tính năng của họ. Bạn có thể hớt hai bên đầu cao hơn, tuỳ bạn những đừng trọc quá lại thành Undercut. 


 Để tạo được kiểu tóc này, nên dùng máy sấy điều chỉnh mức độ của máy liên tục để tóc không quá mịn. Nếu muốn xoăn như mấy gã trên, dùng kẹp nhiệt uốn xoăn hết tóc ở đỉnh đầu. Cuối cùng là công việc của wax, gel, hair spray giữ nếp và tạo kiểu theo ý bạn. Ngoài ra biến Back & Sides thành Pompadour cũng ổn đấy.


Bây giờ mới là về Undercut, ai cũng quá quen thuộc với kiểu tóc này, no phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Nhưng hãy tránh để hai bên đầu hớt trắng quá cao, nó chả đẹp tý nào, trừ khi bạn cực kì đẹp trai!?


Bạn có thể nói với thợ cắt tóc rằng đừng hớt trắng quá cao và tất nhiên tóc trên đỉnh đầu để dài, nếu nó rối quá thì bảo họ tỉa bớt đi. Công việc còn lại là gel, wax, hair spray,... tạo kiểu là do bạn.
Cuối cùng là kiểu tóc nhìn ấm hơn so với hai loại kia, chúng cũng được hớt hai bên nhưng cần kết hợp với lược, làm sao để hai bên đầu không quá trắng, chỉ lộ da đầu thôi. Đây là kiểu tóc Contrast Weight Line, nghe cái tên thôi cũng hiểu, phần tóc trên đỉnh đầu, nhất là phần mái phải để dài ( gã nào nuôi tóc dài khoảng 13-14cm là ổn ). Contrast Weight Line phù hợp với những gã có tóc xoăn tự nhiên, tóc không xoăn cũng chả sao. Đây là kiểu tóc tôi hứng thú nhất.


Đẹp chứ? Bạn để ý gã ở giữa xăm trổ đầy mình không, sắp tới tôi sẽ viết về gã đó.
Nếu bạn quan tâm nhiều đến những kiểu tóc giống người nổi tiếng, bạn có thể đăng kí kênh Slikhaar TV trên Youtube.

0 nhận xét: