Những mẫu con trai dễ tán đổ gái

12:31 AM Unknown 0 Comments

  Một thằng đàn ông độc thân luôn ấp ủ một mơ ước là được cô gái trong mộng cứu thoát khỏi cuộc sống này. Trái ngược với 69% con người ấy, lại là 31% những thằng dường như được sinh ra để con gái si mê, chả cần tán mà chúng nó vẫn đổ. Tôi sẽ nêu những mẫu con trai tuyệt vời đó trong mắt các bạn gái.


1. Những thằng đẹp trai
  


  
  Dạng này chả cần tốn tí sức nào mà con gái vẫn đổ đầy, đặc biệt những đứa con gái yêu bằng mắt. Lý do rất đơn giản: con gái thích trai đẹp. Ngoài ra, những thằng da trắng, tóc xoăn, mũi cao, sáng sủa, cơ bắp sẽ khiến con gái tự hào khi đứng cạnh hoặc chụp ảnh cùng rồi up lên Facebook... câu like.
  Tuy nhiên, đẹp trai chỉ là một phần, con gái sẽ cần nhiều hơn thế ở một thằng con trai. Phụ nữ thông minh chỉ đổ khi con trai vừa đẹp trai, vừa thông minh, lại nhiều tài lẻ.

2. Những thằng khéo nói 
  Con gái yêu bằng tai. Những thằng dẻo mồm sẽ rất khéo léo rót mật vào tai con gái làm họ xiêu lòng. Những người hóm hỉnh, khéo nói rất dễ gây sự chú ý của người khác phái. Khả năng tiếp cận và giao tiếp là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của mẫu con trai này. Chỉ cần xong bước làm quen thì các bước khác cũng đơn giản hơn nhiều.

3. Mẫu con trai nhiều tài lẻ
  Những đứa con trai nhiều tài lẻ sẽ gây sự hứng thú của con gái. Chỉ cần nhiều tài lẻ sẽ làm con gái trải qua bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chả trách sao con gái đều hâm mộ nghệ sĩ. Hãy thử cầm một chiếu guitar, hát vài bài rồi đếm xem bao nhiêu đứa con gái đổ?

4. Mẫu con trai ga lăng
  Con gái là phái yếu, luôn cần được nâng niu, chiều chuộng. Chỉ cần nhường chỗ trên xe buýt, mờ cửa khi cô gái vào, kéo ghế khi ngồi, mặc áo khoác cho họ khi trời lạnh hay xách đồ dùm,... bất cứ cô gái nào cũng xiêu lòng.

5. Những thằng con trai cá tính
  




  Đây là mẫu con trai khá thú vị, là món ăn lạ kích thích sự tò mò của phái yếu. Chỉ cần một hình xăm, áo sơ mi bụi phủi, quần đũng dài hay phong cách Military cực chất đều để lại ấn tượng mạnh với các cô gái.

  Bạn nên tìm một phong cách riêng cho mình. Tôi dám cá 31% kia là dạng biết phát huy khả năng cũng như ưu điểm. Ai cũng có một phong cách riêng và nên phát huy nó, hãy trang bị cho mình thay vì ngồi nhà inbox, cưa cẩm với gái qua facebook.