Những món đồ nên có trong tủ của con trai

5:20 AM Unknown 0 Comments

  Đối với một chàng trai,ngoài việc học hành thì bề ngoài cũng rất quan trọng. Để gây ấn tượng với bạn bè hay cô bạn xinh xắn mà mình đang để ý, cần phải biết chọn lựa trang phục sao cho thích hợp. Người xưa có câu " Ăn những gì mình thích, mặc những gì người ưa ", dưới đây là những món đồ mà bạn trai nên có để được cộng thêm điểm trong mắt những người xung quanh.


1. Giầy thể thao 
  Con trai thích giày thể thao như phụ nữ yêu giày cao gót. Có thể nói rằng đây là một vật bất di bất dịch đối với một chàng trai. Giày thể thao rất tiện dụng, phù hợp với mọi chàng trai và đặc biệt là những chàng trai năng động. Không những thế giày thể thao còn là một món đồ thời trang và thậm chí là thước đo sự sành điệu, ''cool" giữa các chàng trai với nhau. Đồng thời, người con trai đi giầy thể thao cũng tạo ra cảm giác năng động, tự tin, thoái mái đối với các bạn nữ. Theo một cuộc khảo sát nho nhỏ thì đến hơn 90% các bạn nữ thích nhìn con trai đi giầy thể thao hơn là dép ( giày tây thì già quá ).



Suit và sneaker hai thứ tưởng như không hề ăn nhập nhưng hoá ra lại trẻ trung và cuốn hút lạ thường!



2.Áo sơ mi 
  Con gái thường nói:'' Con trai mặc áo sơ mi nhìn rất quyến rũ " quả không sai. Khi người con trai khoác lên mình chiếc áo sơ mi thì nhìn rất trưởng thành. Áo sơ mi khiến các chàng trai trở nên lịch sự, nho nhã,"sạch sẽ"  có đôi khi xen lẫn chút bí ẩn. Hoặc không thì là một chiếc áo sơ mi kẻ caro rất năng động và thoái mái. Tốt nhất là nên có cả hai loại : sơ mi trơn dành cho những buổi học thêm hay những sự kiện quan trọng, sơ mi kẻ caro thì dành cho những buổi hoạt động ngoại khóa, đi chơi,du lịch với bạn bè.





Thế này cô gái nào mà không đổ?
3. Đồng hồ đeo tay
  Đồng hồ đeo tay đối với con trai rất quan trọng. Nó không chỉ đơn giản là vật để xem giờ mà nó còn trở thành một món đồ trang sức. Nó thể hiện gu thời trang của mỗi chàng trai qua chiếc đồng hồ đeo tay. Và nó cũng là một điểm nhấn hoàn hảo cho một bộ quần áo. Giống như con gái thì có vòng cổ, khuyên tai, nhẫn thì con trai có đồng hồ đeo tay vậy. Điều đặc biệt là đồng hồ không chỉ thể hiện qua nhãn hiệu thời trang mà còn là máy móc cấu trúc trong nó. Thế mới nói có người dùng chỉ 3-4 năm còn có người thì đồng hồ chạy 15 năm chỉ lệch có vài giây. 

Không ai khuyên bạn mua một chiếc đồng hồ như này ( giá bét nhất cũng hơn 20 củ ) . Bạn chỉ cần chọn một nhãn hiệu tầm trung và máy tốt là những cô gái vốn rất tinh ý đã đổ rồi.
4.Nước hoa
  Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là nước hoa. Không cần nhiều nhưng mỗi chàng trai nên có một đến hai lọ nước hoa. Đừng vội nghĩ chỉ con gái mới dùng nước hoa hoặc là dùng nước hoa thì không được " men"? Hoàn toàn sai lầm! Vậy tại sao hàng năm những hãng nước hoa dành cho nam giới vẫn thu được một con số lợi nhuận khổng lồ về cho mình? Sử dụng nước hoa như là một cách thể hiện bản thân,mùi hương nước hoa mà bạn chọn cũng phần nào nói lên được tính cách của mình. Nước hoa đem lại cho người con trai một phong thái quyến rũ, bí ẩn. Mùi thơm nam tính, mạnh mẽ,phù hợp với bản thân sẽ khiến các chàng trai hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Nên lưu ý là phải sử dụng nước hoa vào những hoàn cảnh thích hợp không sẽ bị phản tác dụng
Trên đây là nhưng món đồ theo tôi là cần thiết đối với mỗi chàng trai. Hi vọng mỗi chàng trai sẽ chọn được món đồ cần thiết cho mình và phong cách thời trang phù hợp với bản thân.