Những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt dành cho mùa hè

11:52 PM Unknown 0 Comments

Khi cánh đàn ông chúng ta nghĩ về thời trang, gần như hầu hết trong các suy nghĩ ấy đều hướng tới sự kết hợp giữa quần áo, giầy dép và các phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, tóc và kiểu tóc cũng là một phần quan trọng tạo nên phong cách và cá tính cho phái mạnh. Lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp cùng sự lớn mạnh của thời trang qua từng mùa không khó. Chúng ta cùng điểm qua xu hướng tóc nam phổ biến và đẹp nhất mùa hè 2014 nhé.

1. Slicked back (Tóc chuốt)
Trong vài năm qua, slicked back gần như đã trở thành cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông. Slicked back là mẫu tóc được các quý ông ưa chuộng vì sự giản tiện, gọn gàng cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại. Kiểu tóc này tạo nên sự nam tính và phù hợp với nhiều dịp như đi làm, đi chơi hay các buổi lễ quan trọng. Bạn chỉ cần dùng gel và lược để chải ngược mái tóc mình ra phía sau là đã có thể sở hữu kiểu tóc hợp mốt và thời thượng.











2. Undercut
Undercut là kiểu tóc cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài, được vuốt gel hất lên tạo kiểu. Đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back. Cho tới thời điểm hiện tại, Undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, mát mẻ và đậm chất badboy của nó. Kiểu tóc này rất được các ngôi sao và các bạn trẻ ưa chuộng.





3. Pompadour
Đây là một kiểu tóc mang xu hướng cổ điển, tạo vẻ lịch lãm cho các quý ông. Kiểu tóc này gần giống với Undercut bởi hai bên tóc được tỉa gọn nhưng không quá ngắn. Phần tóc dài phía trên đầu được chải ngược ra sau nhưng vẫn giữ sự bồng bềnh đầy sức hút. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng bởi vẻ lịch lãm, tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt.