Làm thế nào để hiểu phụ nữ?

5:08 AM Unknown 0 Comments

  Bạn nghĩ: "Phụ nữ là chúa rắc rối, tâm lí phụ nữ quá phức tạp và chúng ta không thể hiểu nổi họ nghĩ gì, họ luôn đưa ra những quan niệm rất vô lí và không logic tý nào?". Đúng vậy, dù có search Google hay đọc bao nhiêu sách đi nữa bạn cũng chẳng bao giờ hiểu được họ nghĩ gì. Phụ nữ hành động theo cảm xúc, nên khi yêu một người, họ sẽ " tấn công " người đó mà không cần lí do hoặc đại loại vậy. Cả bạn hay tôi đều là đàn ông, chúng ta luôn nhìn nhận sự việc một cách logic vậy nên thấy phụ nữ khó hiểu cũng đúng thôi. Tuy nhiên những suy nghĩ và ý tưởng của phụ nữ thường khớp nối hơn nam giới ( tôi cũng không giải thích được ).



                                           
   Và câu hỏi mà nhiều người đặt ra là: "Làm thế nào để hiểu được phụ nữ?". Câu trả lời sẽ là chẳng bao giờ. Nếu như bạn vẫn tìm tòi câu trả lời trên mạng, hay đọc blog này của tôi, kể cả đọc cuốn sách như trong hình trên thì đáp án vẫn chỉ là con số 0. Để hiểu được phụ nữ bắt buộc bạn phải tiếp xúc với họ, hoặc hãy nhìn sang những người đàn ông trung niên đã lập gia đình, họ là người hiểu phụ nữ hơn chúng ta nhiều đấy.
  
  Sau đây là những điều tôi biết khi tiếp xúc với phụ nữ:  

  - Điều quan trọng không phải những gì mà bạn nói, quan trọng là phụ nữ cảm thấy thế nào. Dù bạn có khen họ lộng lẫy, quyến rũ hay xinh đẹp như thế nào đi chăng nữa mà bản thân họ không cảm thấy thế thì những lời khen trên không thể làm họ hài lòng được.
  - Đừng nên bám sát phụ nữ quá, điều đó làm họ cảm thấy ngột ngạt và mất tự do. Nhưng cũng đừng quá tỏ ra quá lạnh lùng, điều đó làm cho phụ nữ theo đuổi bạn dần dần cảm thấy chán nản.

  Chỉ có ít thông tin như vậy thôi chắc cũng chưa làm cho các bạn cảm thấy hài lòng =)). Cũng như tôi nói trên, bạn hãy tiếp xúc với họ, chắc chắn đó sẽ có câu trả lời cho bạn. Nhớ rằng tiếp xúc không phải là tiếp xúc bình thường mà bạn phải thật sự quan tâm, lắng nghe họ. Uhmm... chúc bạn sớm tìm được câu trả lời.


0 nhận xét: