Cách cắt tóc nam ngay tại nhà

6:51 AM Unknown 0 Comments

     Sẽ không hề rẻ và thuận tiện chút nào nếu bạn phải ra tiệm hớt tóc mỗi lần vài tuần, cho nên việc tự cắt tóc tại nhà cũng không phải là một ý tồi, nhưng nếu bạn không chuyên thì đừng nên làm. Cắt tóc tại nhà là sự lựa chọn của những người thích cảm giác " phiêu lưu " và nó không đơn thuần chỉ là cắt mà sản phẩm sau đó phải là một mái tóc đẹp, gọn gàng thay vì biến nó thành thảm họa. Hãy cùng tôi chuẩn bị các bước để có được mái tóc đẹp và đơn giản cho những ai là lính mới. Đây là công thức thu thập được từ Andrea Kasprzak.




Mua đúng công cụ: Nếu bạn không phải là chuyên gia, kéo có thể là một công thức cho thảm họa. Mua máy tông đơ với các răng lược bảo vệ khác nhau, phần bảo vệ là quan trọng nhất. Cắt từ từ tóc theo ý bạn muốn để đảm bảo không làm nó quá ngắn. Nếu bạn thấy rằng bạn đã không cắt tỉa đủ sau lần cắt đầu tiên, tiếp tục sử dụng một lược bảo vệ nhỏ và cắt từ từ theo cách của bạn.

Sấy khô: Để có kết quả tốt nhất, gội sạch và lau khô tóc của bạn trước khi bạn bắt đầu cắt tóc - và không chỉ lau khô, hãy chắc chắn cả mái tóc đều khô. Rất khó khăn để cắt khi tóc còn ướt, tóc khô sẽ dễ dàng hơn cho người mới bắt đầu vì bạn có thể kiểm soát được sự thay đổi của mái tóc trong suốt quá trình làm đẹp. Bạn có thể nhận thấy được kết quả của mái tóc sau này.

Chia tóc thành các phần: Chia tóc thành từng phần và giải quyết phần cái một. Bạn nên bắt đầu từ phần tóc bên dưới trước. Để có độ dài chuẩn, sử dụng lược bảo vệ trong suốt quá trình cắt. Giữ răng của lược bảo vệ hướng lên trên, cố gắng giữ khoảng cách bằng nhau giữa lược và chân tóc trong mỗi đường cắt. 

Cẩn thận khi cắt ngắn dần: Cắt tóc ở phía sau đầu bạn có thể rất khó khăn, đặc biệt là khi nói đến phân lớp gần đường viền cổ áo. Nó cần phải thon dần, điều đó rất quan trọng. Nếu làm không gọn, tóc bạn trông sẽ thiếu tinh tế, nhưng nếu bạn đi lên quá cao, nó sẽ bắt đầu trông giống như bạn có hai cổ." Bắt đầu bằng cách cắt những đường thẳng, đường ngắn ở phần tóc gần cổ. Giữ cho phần đầu thăng bằng để cắt đều và cắt bớt đi khi dần lên phía trên đỉnh đầu.

Kiểm tra lại: Mang theo một chiếc gương cầm tay vào phòng tắm (hoặc bất kỳ căn phòng với một tấm gương lớn) để xác minh rằng mọi đường cắt hoàn hảo. Nếu trông nó không đẹp, dùng lược và kéo sửa lại thật chậm và cẩn thận.

Lời khuyên: Khi cần cắt nhiều tóc hơn bạn nghĩ thì hãy để việc này cho các chuyên gia. Cắt tóc DIY (Do it yourself) chỉ tốt khi muốn duy trì kiểu tóc, nhưng đừng dại dột thử nghiệm những thứ phá cách đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Nó sẽ chỉ mang lại kết quả tồi tệ mà thôi.


Sau đây là một số xu hướng thời trang tóc nam gợi ý cho các bạn:













0 nhận xét: