Holdall, blazer - tại sao không khi thu đã đến, đông thì gần?

3:55 AM Unknown 0 Comments

Tiếp tục câu chuyện mặc gì trong thu - đông 2014 này...



Đừng lầm tưởng holdall là loại phong cách hay quần áo, nó là túi xách tay - thứ trang sức tôi thấy khá hay dành cho cánh đực. Thời đại bây giờ, nữ giới có gì là nam giới phải có đó, có khi còn có nhiều hơn. Một tên đàn ông bây giờ giày cũng phải chất đầy vài ngăn, tôi dám cá tủ quần áo của một số gã còn nhiều hơn của nữ giới. Đừng nghĩ là đàn ông mặc gì cũng được, lắm gã cầu kì lắm nhưng qua cái cầu kì ấy là phong cách ăn mặc chất, phong trần, lịch lãm, bụi bặm chứ không phải diêm dúa, xanh đỏ tím vàng đủ kiểu.

Nữ giới có handbag thì nam giới có Holdall. Túi holdall không phải tên của loại túi sách riêng biệt mà nó là định nghĩa chung cho những loại túi có phần quai xách tay ( cái quai hình parabol ).













Holdall đi với blazer hay suit đều rất tuyệt vời, nhưng lần này tôi sẽ chỉ nói về blazer, một loại làm từ vải tuýt theo phong cách truyền thống ở Anh.

Blazer dạng này thường cũng nằng nặng, nó phù hợp đóng vai một chiếc áo khoác tạm thời cho mùa thu. Năm nay mùa đông có vẻ như không lạnh bằng các năm trước vậy nên những chiếc blazer tuýt này đủ khả năng đá bay những chiếc áo khoác thật sự vào tủ đồ của bạn.

Blazer tuýt phối cực kì linh hoạt với sơmi và cà vạt, điều mà nó cũng đã rất thành công với quần chinos và áo polo.

Vào một buổi sáng, một tiết trời se lạnh đủ làm bạn ngây ngất khi đang "làm việc" với cốc cafe, bạn có một cuộc hẹn với bạn bè nhân dịp gì đó. Bạn sẽ có vô số lựa chọn để kết hợp với chiếc blazer tuýt này, mặc một chiếc denim cúc trắng khoác ngoài là chiếc blazer màu xám, kết hợp với quần chinos tím và giày brouge, bạn hoàn toàn có thể tự tin ra ngoài.



Blazer vải tuýt không chỉ mặc ấm mà người khác nhìn cũng thấy ấm





Bạn đã chấm nó chưa?

0 nhận xét: