Thu - Đông 2014 rồi, các anh bạn mặc gì?

6:54 AM Unknown 0 Comments

Mùa hè chính thức đã qua, cơ mà đợi trời lạnh cũng lâu quá, thế nên hôm nay tôi rất muốn nói về những kiểu áo mà bạn nên sắm dù trời mát hay lạnh thì vẫn đắp được lên người thôi. Tất nhiên với tiết trời hiện tại thì vẫn chưa nên mặc, trời khá là nóng vào trưa, cho nên bài viết này sẽ đưa cho bạn những định hướng bạn nên mặc gì, tìm được phong cách phù hợp thì triển thôi, đợi trời lạnh là đắp vào tung tăng đi cưa gái.

Thu - Đông đến rồi các anh bạn
Có ai còn nhớ đến áo Gilet không? Hồi bé tôi ghét cay ghét đắng cái loại áo này mà cũng chả hiểu sao. Trong đầu tôi luôn nghĩ nó khác gì cái áo 3 lỗ, mà mặc vào thì thật lố bịch - suy nghĩ trẻ con thôi mà! Gần đây, trong lúc tôi đang tìm hiểu về mấy cái áo 3 lỗ mặc lót bên trong , thì nó lại lòi ra áo Gilet. Thấy mấy ông trong ảnh nhìn mặc đẹp quá, thế là tôi bắt đầu yêu kiểu áo này. Gilet thì có nhiều loại: áo Gilet phao, Gilet dạng vest,... ôi đẹp đẹp đẹp. Điểm mạnh của Gilet là nó giữ ấm tốt cho bạn và cũng không gây ngột ngạt. Thời tiết thất thường của mùa thu à? Ok có Gilet thì không thành vấn đề.

Trước khi đầu tư vào một chiếc Gilet, bạn nên tìm hiểu về loại áo Gilet bạn muốn. Mặt hàng này hiện nay còn được trang bị nhiều thứ như len, vải tuýt,... nó đem lại cảm giác thoải mái hơn. Gilet layering tốt với các loại áo khác, khoác một chiếc Gilet ra ngoài suit cũng đẹp mê li luôn nếu bạn biết tạo được sự tương phản.

Muốn có thêm chút sự linh hoạt, bạn hãy chọn Gilet màu trung tính như đen, xanh đen, xanh olive,... mặc cùng quần jeans, bên trong Gilet có thể là áo sơ mi bình thường hoặc áo len và bạn có thể ra đường với hình ảnh giản dị nhưng không vì thế mà không nổi bật.

Mặc Gilet thì cứ layering, layering, layering,... thôi ( nếu trời lạnh )


Giản dị như này thôi
Lạnh thì như này


















Đến khi thời tiết tệ đi, sự lựa chọn của bạn buộc phải có áo khoác. Áo khoác có biết bao nhiêu loại: nỉ, áo gió, áo phao, áo lông vũ,... chúng quá nặng và ì. Blazer, jacket rất ok nhưng với những gã lười chọn trendcoat là thích hợp nhất. Đơn giản thì hiểu trendcoat là loại áo dài xuống tận đùi hay đầu gối. Sẽ sai lầm khi nghĩ như thế là lố bịch, nó tuyệt vời hơn bạn nghĩ rất nhiều. Mùa đông lạnh, người ta đặc biệt thích những tông màu ấm như đen, xám khiến cho họ mờ nhạt đi rất nhiều. Cơ hội của bạn đã đến, mặc trendcoat tông nâu sáng hoặc xanh olive sặc mùi lính, làm cho bạn ngầu, lạnh lùng hơn bao giờ hết và có một chút gì đó ít bụi bặm mà phong trần hơn nhiều.

Đơn giản nhất là một chiếc áo len cổ cao bên trong, bên ngoài là trendcoat vậy là bạn đi ra ngoài mà không phải suy nghĩ gì nữa, chí ít thì thêm cái khăn quàng cho cầu kì.

Ngắm đi là bạn sẽ thích mê ngay.







Vẫn chưa yêu à? Vậy cố mà yêu nó đi.

( còn nữa...)

0 nhận xét: