Phong cách James Edward Quaintance

2:36 AM Unknown 0 Comments


Bạn biết gã ấy chứ? Tôi cá rằng dù bạn có là đàn ông hay phụ nữ cùng không thể rời mắt khỏi hắn. Xin trân trọng giới thiệu đây là quí ông James Edward Quaintance, gọi là Jimmy Q cho ngắn nhé!

Ấn tượng đầu tiên của tôi về gã là hình xăm, chả phải ai xăm hình cũng đẹp như thế. Thứ 2 chính là gout thời trang của gã, Jimmy Q luôn xuất hiện với trang phục mang hơi hướng thập niên 60, nhưng thi thoảng quí ông này cũng có những trang phục phá cách. Hình tượng mà gã xây dựng theo chính là một quí ông cổ điển.


Hình tượng một quí ông cổ điển: thuốc lá, gái và hình xăm
Làm mẫu từ năm 7 tuổi, ngoài ra gã còn là pro-skater ( vì nơi sinh của gã là Dog Town, Venice - thánh địa trượt ván ), một tay xăm hình chuyên nghiệp. Đó là lí do Jimmy Q luôn coi hình xăm như phước lành phản ánh cuộc sống và kỉ niệm của bản thân.

Điều bất ngờ là hôm nọ đọc trên web baotinnhanh.vn, họ có sử dụng một thuật ngữ, gọi Jimmy Q là fashionista ( nữ ), trong khi gã là fashionisto ( nam ) !? Thái độ bất cần, thần thái sexy của Jimmy Q, phong cách biến hoá liên tục, khi là một quí ông cổ điển trong bộ suit, khi thì xuất hiện đầy thách thức như một badboy.


Tóc slicked back, quần jeans, áo trend coat, bên trong là sơ mi kẻ ô và kính râm. Tôi quá ấn tượng với gã!
Jeans đen, sơ mi đen, jacket da đen, kính râm và thuốc lá.
Có ai dám hổ báo với gã không
Như vậy kiểu tóc ưa thích của Jimmy Q là slicked back và undercut...
Và tóc Quiff, theo chân ông hoàng nhạc Rock and Roll - Elvis Prey. Gã này cũng hát Rock and Roll mà

0 nhận xét: