Quy tắc phối tất với trang phục

3:27 AM Unknown 0 Comments

Trong câu chuyện ăn mặc của đàn ông ở Việt Nam, mọi ý nghĩ trong cái sọ của cánh đực đều hướng về bộ suit đen tất trắng. Với những loại tất màu khác, đặc biệt là màu sáng, họ sợ khi mang chúng vào chân, sẽ phá nát hoàn toàn cái nét trơn tru của bộ trang phục mà họ đang mặc. Thực tế, suit đen và tất trắng chả khác là bao, hai màu tương phản đủ để người khác thấy khó chịu khi nhìn vào bộ suit của họ.

Tất trắng chỉ dùng cho thể thao

Có lần, tôi bắt gặp một người đàn ông mặc cả cây đen, trang phục khá đẹp đi với giày đen, cực ngầu. Nhưng khi gã ngồi xuống chiếc ghế đá, đôi tất trắng của gã lòi ra đã phá tan cái nhìn của tôi!? Có lẽ quy luật bất biến của thời trang là tất trắng chỉ dùng cho hoạt động thể thao. Nếu bạn đi tập gym, bạn nên đi tất trắng. Mọi người cũng đều đang sử dụng, tất trắng nhìn tốt hơn rất nhiều so với loại tất màu khác, nếu bạn đang đánh tennis hoặc đơn giản là chạy bộ.


Phối màu tất trùng với màu quần

Ngoài quần Jeans, khi mặc quần Âu hay các loại quần khác, bạn nên chọn tất trùng với màu quần. Nếu bạn mặc quần đen, hãy chọn đi tất đen, quần nâu thì đi tất nâu. Bạn cũng có thể chọn tất có độ sáng màu gần giống với quần của bạn, trong trường hợp bạn không có tất trùng với màu quần bạn định mặc.



Không xắn tất

Xắn tất như một chiếc vé thảm hoạ đưa bạn về với phần tồi tệ nhất của thập niên 80. Đừng xắn tất nếu bạn không muốn khoe mắt cá chân cồng kềnh và thâm sì.

Với những anh bạn trẻ, thích " nghịch ", cá tính mạnh và chán ngấy với bộ suit, hãy lựa chọn một chiếc quần Jeans xắn ống, một đôi boot da lộn hầm hồ và đi tất màu mè cao cổ. Với những tên chân dài cẳng sều style này có khi còn tuyệt hơn. Bạn có thể áp dụng với quần Khaki, quần Âu miễn sao cho phù hợp là được.





Giày Brouge da lộn, tất vàng cổ cao và Jeans đen xắn ống.



Bạn lựa chọn được phong cách nào cho mình chưa?
Chuyện ăn mặc ở đàn ông đơn giản và không cầu kì, nhưng quy tắc ăn mặc thì vẫn luôn có, đặc biệt nếu bạn không muốn mình trở nên ngờ nghệch.

0 nhận xét: