Phối đồ theo phong cách Military - Một số gợi ý

2:13 PM Unknown 0 Comments

Tôi có hỏi thằng bạn tôi rằng điều gì khiến đàn ông thêm nam tính. Nó quay sang nhìn tôi rồi trả lời thẳng thắn: " Súng bắn, thổi bay mọi thứ và tập gym ". Nghe xong câu trả lời của nó, tôi cảm thấy có gì đó khá khớp nối với hình ảnh người lính trong quân đội. Trong xã hội thời bình thế này, lấy đâu ra bom đạn để thể hiện cái " nam tính " đó, có lẽ tập gym là khả thi nhất. Gym là một kiểu chăm sóc bản thân, có anh chàng cơ bắp nào mà không nam tính chứ, chỉ có điều việc thực hiện nó phải mất khá nhiều thời gian và phải có một chế độ khoa học. Vẻ bề ngoài luôn là ấn tượng đầu tiên mà người khác nhìn vào, nếu ăn mặc theo phong cách nam tính thì có lẽ người ta cũng nghĩ bạn nam tính thôi. Bạn đã bao giờ nghe qua phong cách thời trang Military chưa? Nôm na mà nói Military là phong cách thời trang quân đội nhưng không vì thế mà nó mất đi tính thẩm mĩ. Nét bụi bặm, phong trần và vẻ nam tính  vốn có của nó, Military đã gây
nên cơn sốt trong vài năm qua. Vì sao nam giới ưa chuộng Military đến vậy? Bạn có thể tìm câu trả lời ở bài viết này:
               
           Vì sao nam giới săn lùng đồ Military?

Nói sơ qua vậy thôi. Chủ đề chính của blog Men and Life lần này là nói về các trang phục và phụ kiện chính để phối đồ theo phong cách Military. Đối với nam giới, việc phối đồ khá đơn giản. Bởi tất cả các món đồ trong tủ của họ đều là màu trung tính. Thế nên mọi thứ vốn đã mang một tông màu giống nhau, bạn có thể đổi chỗ một vài thứ bất kì mà chả phải lo nghĩ gì nhiều. Mới hôm qua thôi tôi còn nhớ mang mang có ai đó nói với tôi rằng: Phối đồ Military, cốt yếu nằm ở chiều sâu của sự giản dị. Tuy nhiên sự giản dị đó vẫn phải giữa những nét riêng của Military: sự gan lì, tính cơ động, sự thoải mái tiện dụng, bụi bặm và nam tính. Phong cách Military luôn dùng những màu cơ bản trong nhóm trung tính. Màu đen, trắng, xanh olive, nâu đất hay màu chàm đều đặc biệt được ưa chuộng. Tôi tin vào khả năng thẩm mĩ của bạn, bạn phối đồ ra sao, điều đó tạo nên cá tính cho riêng bạn. Dưới đây, tôi sẽ chỉ đưa ra những gợi ý, hãy đọc qua nếu bạn quan tâm.

Mùa hè trôi qua đi cùng với combo áo coton 3 lỗ, sơ mi khoác ngoài, quần short và giày tuỳ chọn. Trong thu - đông tới, trang phục chủ đạo sẽ gồm áo khoác ngoài, quần jacket hoặc jeans, giày lười hoặc combat boot. Hãy đừng thắc mắc vì sao không có dog tag hay vòng tay, nó sẽ không nổi bật lên đâu.

Phối đồ theo phong cách Military - Một số gợi ý

Áo khoác ngoài

Áo khoác blazer mỏng, comple màu rằn ri, mangto dày hay các áo parka lót lông ấm,... kết hợp cùng denim đều là những lựa chọn thích hợp mang đậm chất quân đội. 














Quần 

Quần khaki nay càng được nhiều nam giới chọn lựa, bởi chúng có thể thay thế quần Âu công sở, lại có nhiều màu sắc và độ co giãn giúp thoải mái hơn nhiều so với khi mặc quần Jeans. 







Túi là đồ trang trí mà người ta hay đưa vào đồ lính

Giầy


Giầy mang màu sắc tối hay có những chi tiết phá cách cũng có thể khiến cho set đồ của bạn toát lên phong cách Military. Item điển hình nhất đó chính là những đôi boots, combat boots, sneaker,.. trên các chất liệu dày dặn như da hay da lộn là chủ yếu.




Combat boots sẽ theo chân bạn quanh năm suốt tháng và sẽ giữ cho bạn phong cách manly bất cứ khi nào.



Clarks boot, bạn muốn mua nó chứ?


Phụ kiện

  Items đi kèm tuy là những chi tiết nhỏ nhưng chúng cũng góp phần làm nổi bật phong cách thời trang tinh tế, nhất là đối với các fashionista thì đó là một phần không thể thiếu. Phụ kiện đi kèm có thể là túi, kính râm, mũ mang hơi hướng quân đội. Hoặc là những đôi bao tay da, khăn choàng cổ rằn ri cá tính...


Khăn quàng cổ rằn ri đậm chất quân đội



Duffle bag là một sự lựa chọn nếu bạn muốn mình trông ngầu và nam tính hơn

    Túi xách theo tông màu nâu hoặc nâu đất vô cùng phù hợp với phong cách Military bụi bặm mà bạn
đang theo đuổi.
    Những chiếc túi như thế này vừa bụi bặm phong cách Military, lại nhỏ gọn dễ dàng
  theo chân bạn xuống phô hay đi bất cứ đâu. Nó có thể dùng để đựng máy tính
bảng, sách,...

Military là phong cách thời trang rất tuyệt. Nó đem đến sự gai góc, cơ động tuyệt vời cho người dùng. Military là sự phá cách hoàn hảo cho những ai nhàm chán với những món đồ hiện tại trong mùa lạnh này.

Tạm biệt!